Điều Kiện Bảo Hành

ErgoLife chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm được ErgoLife phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam khi thỏa các điều kiện sau:

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

- Thời hạn bảo hành 3 năm đối với Khung Bàn, và ghế Ergonomic các sản phẩm khác căn cứ theo phiếu bảo hành.

- Số seri bên ngoài phải còn nguyên vẹn, không được tẩy xóa, chỉnh sửa.

- Tem bảo hành của ErgoLife phải còn nguyên vẹn

- Sản phẩm cần bảo hành phải được gửi đến trung tâm bảo hành của ErgoLife, ngoại trừ các sản phẩm được bảo hành tận nơi.

Miễn Trừ Bảo Hành

Trong những trường hợp sau đây, sản phẩm sẽ không được bảo hành miễn phí. Khi đó, ErgoLife có quyền tính phí sửa chữa và linh kiện thay thế sau khi đã thông báo cho khách hàng và được sự đồng ý bằng văn bản của khách hàng:

- Khách hàng vi phạm một trong các điều khoản của mục "Điều Kiện Bảo Hành"

- Sản phẩm bị hư hỏng do chiến tranh, thiên tai, hỏa hoạn và vận chuyển.

- Sản phẩm bị hư hỏng do môi trường, rớt, va đập, lắp đặt và sử dụng không đúng quy định của nhà sản xuất (sử dụng quá công suất quy định, không bảo trì hoặc bảo trì không đúng...)

- Các hư hỏng khác không thuộc lỗi nhà sản xuất.

Miễn Trừ Trách Nhiệm

- ErgoLife sẽ không chịu trách nhiệm với bất cứ thiệt hại nào ngoài ý muốn xảy ra trong quá trình mua bán, lắp đặt, sử dụng hay sử dụng không đúng chức năng của sản phẩm.

- ErgoLife sẽ không chịu trách nhiệm với những thiệt hại bao gồm việc mất doanh thu hoặc lợi nhuận, mất thời gian, mất quyền sử dụng sản phấm, tài chính cho bất cứ sản phẩm thay thế nào, những điều kiện hay những dịch vụ đòi bồi thường cho những thiệt hại hoặc tranh chấp giữa khách hàng và đối tác của khách hàng do hàng hóa gây ra có thể trực tiếp hoặc gián tiếp.

0906.669.347