Từ ngày 1/8/2019, Người mua trên ErgoLife có thể gửi yêu cầu trả hàng hoàn tiền cho ErgoLife (trước khi bấm xác nhận “Đã nhận được hàng”) theo thời gian sau:

 

LÝ DO TRẢ HÀNG/HOÀN TIỀN

THỜI GIAN NGƯỜI MUA PHẢN HỒI

Sản phẩm bị bể, vỡ

Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng

Sản phẩm lỗi, không hoạt động

Sản phẩm đã qua sử dụng

Sản phẩm khác với mô tả

Bạn nhận sai, thiếu hàng

Sản phẩm là hàng giả, hàng nhái

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng

Bạn chưa nhận được hàng























Người mua cần cung cấp bằng chứng liên quan đến yêu cầu trả hàng qua email info@ergolife.vn. ErgoLife khuyến khích bạn chủ động liên hệ điện thoại hoặc đường dây nóng để thông tin một cách nhanh chóng.

ErgoLife sẽ hoàn tiền về cho Người Mua qua thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ (nếu phương thức thanh toán là trả trước bằng thẻ) sau khi ErgoLife quyết định hoàn tiền.