Điều
Kiện Bảo Hành
ErgoLife chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm được Ergolife phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam khi thỏa các điều kiện sau:
- Các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất;
- Các sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường;
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành;
- Thời hạn bảo hành 3 năm đối với Khung Bàn và ghế Ergonomic lưng cao, các sản phẩm khác căn cứ theo phiếu bảo hành;
- Số seri bên ngoài phải
còn nguyên vẹn, không được tẩy xóa, chỉnh sửa;
- Tem bảo hành (nếu có) của ErgoLife phải còn nguyên vẹn;
- Sản phẩm cần bảo hành phải được gửi đến trung tâm bảo hành của ErgoLife, ngoại trừ các sản phẩm được bảo hành tận nơi.
Miễn
Trừ Bảo Hành
Trong những trường hợp sau đây, sản phẩm sẽ
không được bảo hành miễn phí. Khi đó, Ergolife có quyền tính phí sửa chữa và linh kiện
thay thế sau khi đã thông báo cho khách hàng và được sự đồng ý bằng văn bản
của khách hàng:
- Khách hàng vi phạm một trong các điều khoản
của mục "Điều Kiện Bảo Hành"
- Bề mặt bị thay đổi do lão hóa tiếp xúc với ánh sáng hoặc ánh nắng trực tiếp, tiếp xúc với chất tẩy rửa không phù hợp...;
- Sản phẩm bị hư hỏng do chiến tranh, thiên tai, hỏa hoạn và vận chuyển;
- Hư hỏng do hao mòn tự nhiên;
- Sản phẩm bị hư hỏng do môi trường, rớt,
va đập, lắp đặt và sử dụng không đúng quy định của nhà sản xuất (sử dụng quá
công suất quy định, không bảo trì hoặc bảo trì không đúng...);
- Các hư hỏng khác không thuộc lỗi nhà sản xuất.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ info@ergolife.vn nếu bạn quan tâm đến vấn đề bảo hành. Hình ảnh hoặc video về vấn đề của bạn là rất hữu ích. Chúng tôi sẽ chẩn đoán và đưa ra quyết định cuối cùng xem sự cố có được bảo hành hay không và có đủ điều kiện để sửa chữa hay không.
Miễn
Trừ Trách Nhiệm
- Ergolife sẽ không chịu trách nhiệm với bất cứ thiệt hại nào ngoài ý muốn xảy ra trong quá trình mua bán, lắp đặt, sử dụng, hay sử dụng không đúng chức năng hoặc sản phẩm không đáp ứng mục đích của người dùng. Vui Lòng kiểm tra tính phù hợp sản phẩm trước khi đặt hàng.
- Ergolife sẽ không chịu
trách nhiệm với những thiệt hại bao gồm việc mất doanh thu hoặc lợi nhuận, mất thời
gian, mất quyền sử dụng sản phẩm, tài chính cho bất cứ sản phẩm thay thế nào,
những điều kiện hay những dịch vụ đòi bồi thường cho những thiệt hại hoặc tranh
chấp giữa khách hàng và đối tác của khách hàng do hàng hóa gây ra có thể trực
tiếp hoặc gián tiếp.