Từ ngày 1/8/2019, Người mua trên ErgoLife có thể gửi yêu cầu trả hàng hoàn tiền cho ErgoLife (trước khi bấm xác nhận “Đã nhận được hàng”) theo thời gian sau:
LÝ DO TRẢ HÀNG/HOÀN TIỀN | THỜI GIAN NGƯỜI MUA PHẢN HỒI |
Sản phẩm bị bể, vỡ | Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng |
Sản phẩm lỗi, không hoạt động | |
Sản phẩm đã qua sử dụng | |
Sản phẩm khác với mô tả | |
Bạn nhận sai, thiếu hàng | |
Sản phẩm là hàng giả, hàng nhái | Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng |
Bạn chưa nhận được hàng |
Người mua cần cung cấp bằng chứng liên quan đến yêu cầu trả hàng qua email info@ergolife.vn. ErgoLife khuyến khích bạn chủ động liên hệ điện thoại hoặc đường dây nóng để thông tin một cách nhanh chóng.
ErgoLife sẽ hoàn tiền về cho Người Mua qua thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ (nếu phương thức thanh toán là trả trước bằng thẻ) sau khi ErgoLife quyết định hoàn tiền.